Trắc nghiệm trực tuyến
Trắc nghiệm trực tuyến Học để biết, học để làm, học để chung sống, học để tự khẳng định mình.
Trắc nghiệm trực tuyến

Cách khắc phục sự cố "Không có kết nối Internet" trong iSpring Suite

Thứ tư - 04/11/2020 12:02

Cách khắc phục sự cố "Không có kết nối Internet" trong iSpring Suite

Nếu công việc của bạn trên một khóa học bị gián đoạn với thông báo lỗi cho biết “Không có kết nối Internet”, hãy làm theo các bước sau để giải quyết vấn đề này và quay lại tạo nội dung Học trực tuyến của bạn càng sớm càng tốt.
1. Kiểm tra truy cập Internet của bạn. Nếu bạn đã kết nối nhưng lỗi vẫn xảy ra, hãy chuyển sang bước tiếp theo.
2. Liên hệ với quản trị viên của bạn để tìm hiểu xem mạng công ty của bạn có sử dụng máy chủ proxy hay không. Nếu có, bạn cần phải định cấu hình cài đặt iSpring Suite. Nhấp vào Options trên thanh công cụ iSpring .
1.pngTrong cửa sổ đã mở, tìm phần Sử dụng máy chủ proxy và nhấn vào Tùy chỉnh .

2.pngĐánh dấu vào hộp Sử dụng máy chủ proxy cho kết nối và điền thông tin proxy do bộ phận CNTT của bạn cung cấp. 

3.png3. Nếu công ty của bạn không sử dụng máy chủ proxy và iSpring Suite vẫn không hoạt động, hãy thử cách khắc phục sau. Yêu cầu quản trị viên của bạn kiểm tra cài đặt tường lửa và phần mềm chống vi-rút và cho phép truy cập vào các địa chỉ web sau:
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Quản trị site

Thầy: Phạm Văn Phương


THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay381
  • Tháng hiện tại4,515
  • Tổng lượt truy cập759,628
"Người trồng cây Hạnh người chơi.
Tôi trồng cây Đức, để đời cho con"